Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi

phẩu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi Vòng 1 là biểu tượng cho sự nữ tính, sắc đẹp và sự quyến rũ. Sở hữu vòng một đẹp sẽ giúp chị em phụ nữ tự tin hơn rất nhiều trong cuộc sống cũng như trong tình yêu. Những ảnh hưởng của yếu tố thời gian, việc sinh con, giảm cân, lão hóa hay đơn giản là yếu tố bẩm sinh là nguyên nhân khiến cho vòng 1 xấu đi như ngực chảy xệ, teo bầu vú sau sinh, ngực lép… 
Với sự tiến bộ và phát triển không ngừng của ngành y học trên thế giới, đã giúp cho phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn, đồng thời giảm đau đáng kể cho người đặt túi độn nâng ngực, đây là một bước tiến mới nhằm giúp cho phụ nữ đỡ băn khoăn hơn trong việc làm thay đổi dáng vẻ của mình trong cái nhìn của mọi người xung quanh.

 

Vòng 1 mơ ước của nhiều chị em phụ nữ

Hiện nay, công nghệ Vectra 3D chỉ có duy nhất tại Thẩm mỹ Úc Châu là giải pháp tốt nhất dành cho khách hàng tư vấn bởi qua một lần chụp hình, máy có thể tổng hợp tất cả số liệu cần thiết và tự động đưa ra con số chính xác về kích thước, kiểu dáng túi ngực . Hơn thế nữa, như một cỗ máy thần sẽ cho thấy trước hình ảnh tương lai “mình trông thế nào sau phẫu thuât”, bạn có thể so sánh hình ảnh trước và sau phẫu thuật của mình.  
 
 phẩu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội sioi
Công nghệ máy Vectra 3D

 Lợi ích của phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi
-         Đây là phương pháp tích cực nhất và nhanh nhất để làm tăng kích thước bộ ngực theo kích thước bộ ngực to hơn và đầy đặn hơn.
-         Tăng sự viên mãn của bạn
-         Cải thiện sự cân bằng cho bộ ngực của bạn
-         Nâng cao hình ảnh và sự tự tin của bạn
 Phẫu thuật được tiến hành ra sao?
 Phẫu thuật nâng ngực bằng đặt túi độn ngực có nhiều vị trí rạch khác nhau như nếp gấp dưới bầu vú, quanh quầng vú, dưới nách hoặc đôi khi có thể là qua rốn , mỗi kỹ thuật đều có những ưu và nhược điểm nhất định. Kích cỡ vết rạch thay đổi tùy theo bác sĩ phẫu thuật và loại mô cấy được sử dụng.
 
Vị trí phẫu thuật 

Trong phẫu thuật nâng ngực, dụng cụ nội soi giúp cho việc quan sát để bóc tách, cầm máu một các an toàn. Nhất là khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực qua đường nách,  việc quan sát vùng mổ để đặt túi khá khó khăn vì vậy nội soi sẽ giúp cho quan sát và bóc tách chính xác hơn. Phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi qua đường nách được áp dụng phổ biến nhất và chia làm 4 bước như sau:
Bước 1: Rạch da đường hõm nách (Auxillary). Kích thước vết rạch thay đổi tùy theo bác sĩ phẫu thuật và loại túi độn được sử dụng.

Bước 2: Bóc tách tạo khoang túi dưới cơ ngực với kiểm soát nội soi (đánh giá trực tiếp vùng mổ qua màn hình hiển thị camera)

Bước 3: Đặt túi vào khoang

Loại chất liệu : chất liệu của túi ngực có thể là  gel hoặc nước muối.

Hình thái : hình cầu hay hình giọt nước được lựa chọn tuỳ thuộc vào yêu cầu phẫu thuật và hình dáng ngực ban đầu để đảm bảo mang lại hình dáng đẹp, tự nhiên.

Bước 4: Đóng kín vết mổ

Đặt dẫn lưu để đảm bảo loại bỏ triệt để dịch ứ đọng. Băng định hình ngực.

     Nhược điểm:
      -     Cần có dụng cụ chuyên dụng và phương tiện hỗ trợ.
Ưu điểm:
 -          Rất an toàn và chính xác
 -           Ít gây chảy máu và và không đau, thời gian phục hồi nhanh
 -           Vết cắt dài khoảng 3 cm để đặt túi ngực vào và được khâu tinh vi, nên vết sẹo sẽ trùng lắp vào nếp nhăn nách theo thời gian hầu như không nhìn thấy.
 -           Kiểm soát chính xác kích thước khoang túi
Để ổn định hình thái ngực, bệnh nhân cần thực hiện đúng theo những hướng dẫn về cách chăm sóc và chế độ sinh hoạt. Bệnh nhân cần tái khám, kiểm soát chặt chẽ tình trạng vết mổ đến khi phục hồi hoàn toàn.
Thời gian phẫu thuật bao lâu
  Phẫu thuật nâng ngực được tiến hành bởi gây mê hoàn toàn, sau giấc ngủ khoảng một giờ đồng hồ là bạn có một vòng ngực thật lý tưởng.

Đối tượng nào làm phẫu thuật
 
            - Tuổi từ 18 trở lên
- Hiện tại không mang thai hoặc cho con bú
- Tình trạng sức khỏe tốt và tâm lý ổn định
- Có nhu cầu cải thiện ngoại hình và sự mong đợi của họ là thực tế
- Đây là lần phẫu thuật đầu tiên

Những điều kiện trên chỉ là một trong phần những tiêu chí mà bác sĩ của bạn sẽ cân nhắc khi quyết định xem việc phẫu thuật có phù hợp với bạn không. Hãy hỏi bác sĩ xem bạn có phải là đối tượng lý tưởng để làm phẫu thuật tăng kích cỡ ngực không
Lựa chọn bác sĩ:
 Quan trọng là phải lựa chọn một bác sĩ được đào tạo chuyên môn và có kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực. 
Câu hỏi cho bác sĩ: 
Bác sĩ đã làm  phẫu thuật này bao lâu?
Bác sĩ đã mổ bao nhiêu ca?
Bác sĩ đề xuất phương pháp phẫu thuật nào? Tại sao?
Nguồn gốc của loại túi được chọn có rõ ràng không ?
Túi mô cấy có được bảo hành không?
Quyết định trải qua cuộc phẫu thuật nâng ngực sẽ mang lại cho bạn một kết quả mỹ mãn giúp bạn đẹp hơn, tăng kích thước bộ ngực có thể giúp bạn dễ chọn lựa quần áo hơn, có thể làm cho bạn cảm thấy tự tin hơn và tự hào hơn về vẻ bề ngoài của mình.


>>> Tìm hiểu thêm Cách nâng ngực an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét