Thứ Hai, 18 tháng 6, 2012

Phẫu thuật khuôn mặt V-LINE

khuon-mat-v-line Để khách hàng hiểu biết khuôn mặt khuôn mặt V-line thấu đáo trung tâm thẩm mỹ sao Sài Gòn chia sẽ với quí vị về khuôn mặt V line.

Tiêu chuẩn của khuôn mặt đẹp ?

Một trong những người đầu tiên đưa ra tiêu chuẩn cụ thể về khuôn mặt đẹp là Leonardo da Vinci, họa sỹ nổi tiếng nhưng cũng là nhà giải phẫu tài ba. Theo ông, khuôn mặt đẹp thì đầu chiếm khoảng 1/8, mặt chiếm 1/10 chiều dài cơ thể. Nghĩa là người cao 1,7m thì đầu cao khoảng 20cm và khuôn mặt cao khoảng 17cm.


Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt v-line là gì ?

Thẩm mỹ gọt mặt v-line nghĩa là phẫu thuật tạo hình gương mặt vuông, guông mặt chữ điền, khuông mặt với góc cạnh, góc hàm to, góc hàm bè, cằm vuông, cằm to thành đường nét V tức là phẫu thuật hai góc xương hàm và cằm tạo thành chữ V.Bên cạnh đó khuôn mặt v-line phải là khuôn mặt thon gọn, mảnh mai, không mập, má phải thon, và mặt phải dài hợp lý bởi vì có một số trường hợp hai góc xương hàm và cằm tạo thành chữ V nhưng mặt nhiều mỡ, mặt ngắn thì chưa gọi là khuôn mặt V-line.




Phương pháp phẫu thuật khuôn mặt v line như thế nào?

Bác sĩ thẫm mỹ sẽ phẫu thuât cắt phần góc hàm 2 bên (gọt mặt vuông) bằng phẫu thuật nội soi và di chuyển cằm về vị trí mới phù hợp với khuôn mặt trái xoan tạo ra đường nét chữ V trên phim Cephalometric . Tuy nhiên sau nay gọt mặt mở rộng như là tạo hình toàn bộ xương mặt kể cả xương trán.

Khuôn mặt V line và khuôn mặt trái xoan khác nhau như thế nào?

Khuôn mặt trái xoan:

Giống như hình trái xoan, phần bờ dưới không cần phải tạo thành đường thẳng, cằm không cần nhọn.

Khuôn mặt V-Line quyến rũ:

Phần bờ dưới và cành cao phải tạo đường thẳng rỏ, khoảng cách từ dái tai đến góc hàm ngắn <20cm, hai bên má thon gọn, cằm nhọn.

Vì sao nhiều phụ nữ thích phẫu thuật tạo hình khuôn mặt v-line ?

Điện ảnh Hàn Quốc được ưa chuộng tại nhiều quốc gia .Những ngôi sao màn bạc Hàn quốc sở hữu khuôn mặt trái xoan kiêu sa đầy gợi cảm từ đó trở thành một làn sóng mơ ước có khuôn mặt trái xoan đẹp như những ngôi sao Hàn quốc được phụ nữ các nước Châu Á kể cả Việt nam ngưỡng mộ, dù biết đó là vẻ đẹp dao kéo nhưng vẫn phải khen họ đẹp.

Thẩm Mỹ Sao Sài Gòn - website: http://thammysao.com
  • 25 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Nghé, Q, Tp HCM
  • (08) 2212 3396 – 2212 3398
Được đăng tại nâng ngực thẩm mỹ Úc Châu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét