Thứ Hai, 18 tháng 6, 2012

Giới Thiệu về Thẩm mỹ Hàn Quốc Úc Châu

Thẩm Mỹ Viện Úc Châu.
Là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu một khuôn mặt đẹp, một làn da trắng mịn, một vóc dáng hoàn hảo cân đối. Vẻ đẹp này của người phụ nữ xưa nay được tôn vinh và nâng niu như một tặng phẩm vô giá thượng đế. Với mong muốn tìm kiếm vẻ đẹp hoàn mỹ - niềm đam mê bất tận của hầu hết của quý chị em phụ nữ, thấu hiểu được điều đó Thẩm mỹ Úc Châu Hàn Quốc không ngừng cập nhật những công nghệ thẩm mỹ mới nhất từ các nước có ngành thẩm mỹ phát triển, cho ra đời nhiều dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ giúp chị em phụ nữ có nhiều sự lựa chọn và dễ dàng hơn trên cuộc hành trình tiềm kiếm niềm đam mê bất tận này. Công nghệ thẩm mỹ hiện đại đang ngày càng được nhiều người hướng tới là xu hướng thẩm mỹ giống như thần tượng các ngôi sao diễn viên điện ảnh, đặc biệt là các diễn viên minh tinh Hàn Quốc đang trở thành trào lưu của giới làm đẹp ngày nay.



Hiểu được điều đó, Thẩm mỹ viện Úc Châu với phương châm “đem đến sự hoàn hảo của sắc đẹp- niềm đam mê bất tận” cho khách hàng, đã đi tiên phong công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc này, trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín không chỉ của phái đẹp mà còn được nhiều quý ông tin cậy. Thẩm mỹ viện Úc Châu đã và đang đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng và luôn cho kết quả rất khả quan.

Thẩm mỹ viện Úc Châu luôn tự hào theo đánh giá của khách hàng và bè bạn đồng nghiệp là một trung tâm thẩm mỹ viện uy tín, có chất lượng hàng đầu tại Tp HCM và toàn quốc. Với đội ngũ thạc sỹ bác sĩ có tay nghề cao, được học tập và tu nghiệp tại các nước khu vực lân cận và thế giới, dồi dào kinh nghiệm cộng thêm trang bị đầy đủ những dụng cụ thiết bị hiện đại, đặc biệt hợp tác và ký kết chuyển giao những công nghệ làm đẹp của đất nước có nền công nghệ thẩm mỹ làm đẹp hàng đầu khu vực – Hàn Quốc.

Chúng tôi, Trung Tâm Thẫm Mỹ Úc Châu tại Việt Nam là thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam kết hợp toàn diện với Hàn Quốc về các kỹ thuật mới nhất về phẫu thuật thẩm mỹ. Các kỹ thuật tại Trung TâmThẩm Mỹ Úc Châu được chuyển giao từ Bệnh viện thẩm mỹ Jeong Won Hàn Quốc. JW là Bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng nằm tại trung tâm thủ đô Seoul Hàn Quốc, bệnh viện chuyên tư vấn làm đẹp cho các ngôi sao điện ảnh, ca nhạc hàng đầu tại Hàn Quốc. Thẩm mỹ Úc Châu đã và đang ứng dụng thành công và hiệu quả các kỹ thuật công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc.

Hợp tác giữa Trung Tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Úc Châu và Bệnh viện Jeong Won bao gồm:

-          Bệnh viện Jeong Won sẽ chuyển giao các công nghệ làm đẹp cho Trung Tâm thẩm mỹ Úc Châu tại Việt Nam
-          Bệnh nhân tại Việt Nam có thể đến Bệnh viện Jeong Won để thực hiện thẩm mỹ với sự giúp đỡ từ Trung Tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Úc Châu.
 Bác sĩ Nguyền Hữu Nam ký kết với viện trưởng Bệnh viện  thẩm mỹ JW về chuyển giao công nghệ, đào tạo nhân sự từ năm 2009, chuyển giao trang thiết bị cố vấn phát triển thẩm mỹ cho trung tâm thaamr mỹ diện Úc Châu.
Thẩm mỹ Úc Châu là nơi luôn đi đầu ứng dụng những thành tựu của công nghệ làm đẹp của Hàn Quốc vào việc chăm sóc vẻ đẹp cho chị em phụ nữ tại Việt Nam. Đến với Thẩm mỹ Úc Châu quý khách sẽ được các Thạc sỹ Bác sĩ chuyên gia tư vấn tận tình hướng dẫn và lựa chọn các phương pháp thẩm mỹ hiệu quả nhất tùy theo tính chất, đặc thù và các yêu cầu của cá nhân bạn.

Quý khách hàng thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện, tốt nhất là nên có người thân đi cùng, nếu không có thân nhân đi cùng chúng tôi sẽ có đội ngũ nhân viên điều dưỡng chăm sóc tận tình 24/24. Và quý khách sẽ tận hưởng những ngày thoải mái khi ở bệnh viện có trang bị phòng máy lạnh và tivi tủ lạnh đầy đủ đạt tiêu cuẩn như phòng ốc của khách sạn.


Bác sĩ Tú Dung Thẩm mỹ Úc Châu sang Hàn Quốc hội thảo thảo chiến lược phát triển Y tế Việt Nam Hàn Quốc
Những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ chuyên khoa tại Thẩm Mỹ Úc Châu Hàn Quốc
  1. Chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt: Phẫu thuật gọt mặt thẩm mỹ V-line, thẩm mỹ độn cằm, gọt cằm, phẫu thuật hạ thấp xương gò má, phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hàm hô móm bằng hệ thống máy móc trang thiết bị nội soi hiện đại tiên tiến nhất, 100% nhập ngoại từ các nước phát triển như Anh, Mỹ, Pháp, Đức, Hàn quốc…
  2. Chuyên khoa thẩm mỹ nâng mũi: ứng dụng các phương pháp nâng mũi thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc mới nhất như : nâng mũi Hàn Quốc, thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn Alloderm, nâng mũi s line Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn tự thân, nâng mũi không cần phẫu thuật bằng Restylane, Aquamid… mang đến cho quý khách vẻ đẹp hoàn mỹ của “chiếc mũi Hàn Quốc” sắc nét, quý phái và sang trọng.
  3. Chuyên khoa thẩm mỹ mắt: Thẩm mỹ cắt mắt to Hàn Quốc kỹ thuật mới nhất, cắt mắt 2 mí, Lấy da dư và mỡ thừa mí trên và dưới, Bấm mí nhấn mí Hàn Quốc: giúp quý khách sở hữu một đôi mắt đẹp, to tròn đầy sức sống và quyến rũ.
  4. Chuyên khoa thẩm mỹ nâng ngực: Thẩm mỹ Úc Châu ứng dụng kỹ thuật tiên tiến cũng như máy móc hiện đại cho phẫu thuật nâng ngực nội soi như: thẩm mỹ nâng ngực nội soi đường nách hay quầng vú, phẫu thuật tái tạo ngực chảy xệ, phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ ngực to…
  5. Chuyên khoa thẩm mỹ xóa nếp nhăn: với phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt và căng da bụng nội soi hiện đại công nghệ thẩm mỹ mang tính đột phá, hạn chế tối đa sự sang chấn vết thương, giúp bạn sở hữu làn da căng mịn, săn chắc. Thẩm mỹ xóa nếp nhăn bằng Botox, Restylane…
  6. Chuyên khoa thẩm mỹ hút mỡ : phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ toàn thân tại Thẩm mỹ Úc Châu theo một quy trình thực hiện an toàn và hiệu quả nhất nhằm đem lại cho quý khách một vóc dáng hoàn hảo cân đối.
 Thẩm mỹ ÚC Châu Hàn Quốc được đăng tại blog Nâng Ngực Úc Châu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét